Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành
Ngày đăng: 10/04/2020 07:56 AM

    1,Công ty có trách nhiệm bảo hành về các lỗi kỹ thuật và tư vấn miễn phí trực tiếp, qua điện thoại cho khách hàng trong thời gian 12 tháng kể từ ngày bàn giao website, đồng thời backup toàn bộ dữ liệu mỗi tuần một lần phòng khi có sự cố xảy ra cho bên A và vĩnh viễn nếu bên A sử dụng dịch vụ hosting bên B.

    2. hỗ trợ úp hình ảnh bài viết trong trong phậm vi phù hợp như tối đa 20 sản phẩm hoặc 5 bài viết hoặc hướng dẫn bên A úp dữ liệu trong suốt thời gian sử dụng.( dữ liệu hình ảnh úp lên do bên B đưa qua và không vi phạm pháp luật)

    3.Sau khi hết hạn bảo hành 1 năm, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí qua điện thoại, mail, hoặc fax cho khách hàng nếu có vướng mắc về kỹ thuật.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline